Tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý con dấu, xử lý văn bản và giấy tờ hành chính nhân sự của công ty trangthietbipika.vn.

– Thực hiện xuất dữ liệu và tính chấm công định kỳ mỗi tháng 2 lần.

– Theo dõi, giám sát giờ làm việc, đảm bảo kỷ luật của nhân viên tại công ty.

– Nắm vững và phổ biến Nội quy lao động, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế công ty.

– Đề xuất mua sắm trang thiết bị, tài sản phục vụ cho hoạt động doanh nghiệp.

– Định kỳ thực hiện thanh toán chi phí điện, nước, gửi xe máy của công ty tại TpHCM.

– Đảm bảo an ninh trật tự, tuân thủ phòng cháy chữa cháy cho môi trường làm việc an toàn.

– Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện nội bộ: văn nghệ, team building, gala vào các dịp trọng điểm.

– Giải quyết trực tiếp các vấn đề xung đột, thắc mắc, khiếu nại của nhân viên.

– Định kỳ gửi báo cáo nhân sự quý, năm cho Ban lãnh đạo.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc liên quan.

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.

– Nắm vững các quy định về Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội.

– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề, phối hợp nhóm linh hoạt.

– Chủ động, sáng tạo, tinh thần cầu tiến trong công việc.

– Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.

– Chịu được áp lực công việc, thích nghi nhanh môi trường mới.

– Mong muốn làm việc lâu dài tại trangthietbipika.vn.

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập hấp dẫn theo năng lực cùng nhiều cơ hội phát triển.

– Được cung cấp đầy đủ điều kiện, trang thiết bị làm việc hiện đại.

– Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.

– Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết và các dịp đặc biệt.

– Xét khen thưởng, tăng lương định kỳ theo hiệu quả công việc.

– Ưu đãi mua sắm sản phẩm thiết bị, đồ dùng tại công ty với giá tốt.

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, teambuilding, giao lưu nội bộ sôi động.

– Hưởng các chế độ phúc lợi: ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định của công ty.